Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

KPI TRONG BÁN LẺ

Key Performance Indicator (KPI) : Định nghĩa
Chỉ số hoạt động quan trọng là những thông tin tài chính và phi tài chính hoặc số liệu được sử dụng để đánh giá sự tăng trưởng của các tổ chức (ví dụ ) sự thành công của doanh nghiệp như thế nào trong năm qua. Trên hầu hết các trường hợp chỉ số KPI được sử dụng trong các mục tiêu dài hạn của tổ chức. Các chỉ số hiệu suất chính (KPI ) giúp một nhà bán lẻ phân tích nhiệm vụ, xác định các bên liên quan và xác định mục tiêu . Các chỉ số KPI còn được gọi là Chỉ số thành công ( KSI ) .

Hiệu suất Các chỉ số chính (KPI) được sử dụng trong bất kỳ lĩnh vực như trường học ( Tỷ lệ tốt nghiệp , thành công trong việc tìm kiếm một công việc sau khi tốt nghiệp ) , tổ chức dịch vụ xã hội ( số khách hàng mà họ đang nắm giữ ) và nhiều hơn nữa . Các chỉ số hiệu suất chính (KPI) cho một tổ chức sẽ là lợi nhuận trước thuế , cổ phần cổ đông và nhiều hơn nữa. Hiệu suất Các chỉ số chính (KPI ) không thay đổi thường xuyên. Nó chỉ thay đổi khi mục tiêu là thay đổi . Họ tập trung vào những gì họ đang ? và làm thế nào họ được đo ? . Các hành động của giám sát KPI được gọi là giám sát hoạt động kinh doanh (BAM) . KPI về cơ bản gắn liền với chiến lược tổ chức và khái niệm như kinh doanh Scorecard .

KPI cơ bản một nhà bán lẻ cần có là gì?

Không phải tất cả các nhà bán lẻ áp dụng cùng một loại KPI để đáp ứng các mục tiêu của tổ chức. Nhưng có một số KPI trong một tổ chức đã trở thành bắt buộc đối với một nhà bán lẻ . Có một số KPI cơ bản để áp dụng bởi một nhà bán lẻ đang như ,

Bán hàng - doanh thu hàng năm , giao dịch được thực hiện, giỏ chi tiêu và ngân sách
Phòng chống mất mát – sự thâm hụt, mất mát, (lỗ chứng khoán hoặc thất thoát tiền mặt )
Hoạt động - sẵn có, tính toàn vẹn hàng tồn kho
Lương
Dịch vụ - Khiếu nại được thực hiện
Phát triển nguồn nhân lực - đào tạo, huấn luyện , kim ngạch nhân viên
Các chi phí khác - bất kỳ chi phí thực hiện tại một chi phí bổ sung có thể tránh được
Làm thế nào để KPI giúp tăng doanh số bán hàng của bạn?
Một khi KPI mang lại cho các ý tưởng rõ ràng về các mục tiêu và các biện pháp và cuối cùng phải làm gì với chúng? Nó mang lại ý tưởng rõ ràng những gì là quan trọng trong tổ chức và họ cần phải làm gì để đạt được điều đó. KPI có thể được sử dụng như công cụ đo lường hiệu suất . Nó giúp cho việc quản lý hiệu quả hoạt động của tổ chức. Ngoài ra hãy chắc chắn rằng tất cả mọi người vượt quá hoặc đáp ứng các chỉ số KPI đưa ra .http://vietez.vn/blog/kpi-trong-b%C3%A1n-l%E1%BA%BB-ph%E1%BA%A7n-1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét